Lý do vì sao bạn nên học Magento 2 extension

tại sao bạn nên học Magento 2 extension ?

bạn đang muốn trở thành một nhà lập trình viên, bạn muốn xây dừng những trang web TMĐT mang tầm cỡ cho riêng mình, bạn muốn làm việc tại những doanh nghiệp hàng đầu cùng với số lương thuởng hậu hĩnh...Vậy bạn còn phân vân gì nữa mà k cùng chúng tôi tham dự khóa học Magento 2 extension của chúng tôi. Magento 2 sẽ mở ra một tương lai mới cho bạn với những bạn muốn có một công việc bình ổn để kiến lập cuộc sống

Như cả nhà đã biết Magento 2 là một system quản trị nội dung được dùng cho các website TMĐT và các chức năng mở rộng. Magento được hoạt động độc lập với code. Chính cho nên mà Magento 2 đã và đang phát triển rất mạnh và được cộng động ủng hộ một cách rộng rãi. Trong năm 2015 vừa qua Magento được đánh giá là nền tảng build site thương mại điện tử tốt nhất (chiếm 25,3% với bản CE và 4,5% với bản EE)

tìm hiểu Thêm Về Magento 2 : Magento 2 checkout page

Nên tuyển lựa Magento 1 Hay Magento 2

Trong năm 2015 một sự đổi thay lớn đã đến với số đông Magento trên toàn thế giới khi Magento 2 chính thức được tung ra. Nó được tối ưu và tăng trưởng hơn rất nhiều so với Magento 1. Khi so sánh giữa version Magento 1 và Magento hai chúng ta dễ nhận thấy Magento 2 đã được nâng cấp công nghệ cũng như đổi thay kiến trúc thư mục, đổi thay phụ trợ và cả nền móng giao diện để trợ giúp phiên bản trên laptop di động cũng được thay đổi một cách rõ rệt.

Bắng Các tính năng vượt trội của mình cũng như sự kế thừa và tăng trưởng vượt bậc của công nghệ Magento 2 extension đang dần thay thế Magento 1 trên thị trường phát triển site TMĐT. do vậy việc lựa chọn Magento hai extension là một sự chọn lựa hoàn toàn sáng ý và chính xác dành cho bạn. Việc nhìn trước sự phát triển học cái mới cùng thời đại sẽ giúp người chơi tăng trưởng hơn , bắt kịp thời đại cũng như có được sự chọn lựa công việc thích hợp và dễ dàng nhất cho người chơi thân mình. Vậy còn lừng khừng gì nữa ,Bạn còn suy nghĩ về câu hỏi vì sao bạn nên học Magento 2 extension ư ?? bỏ dở nó đi và bắt tay và học Magento 2 cho mình ngay tự hiện nay nào.

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video of the Day