7 Điều cần thiết nhất của một nhà product designer

product designer là một trong những nghành nghề được đánh giá là khó và phức tạp nhất bây giờ. Việc trở thành một best product designers phải vượt qua rất nhiều khó thử thách từ việc nẩy sinh ý nghĩ đó - đăng ký bản quyền - đạt doanh thu. tất cả các nhà product designer đều phải trải qua muôn vàn khó khăn khác biệt. nhưng mà chỉ cần nắm bắt được 7 Điều quan trọng nhất của một nhà product designer này bạn sẽ dễ dàng hơn quá nhiều trong công việc của mình đấy.

1. ý tưởng là điều không thể thiếu với một nhà product designer

ý nghĩ đó là điều chẳng thể thiếu với một nhà product designer. hăng hái nghiên cứu item , thị trường tìm ra những ý nghĩ đó đột nhiên phá cho mỗi vật phẩm, những ý tưởng nên hướng tới sự bằng lòng của khách hàng, sự đặc biệt của vật phẩm.... để tạo ra sản phẩm lạ mắt nhất


2. Nắm Rõ thị trường phát triển

Một nhà product designer giỏi là người luôn biết nắm bắt được thị trường và dự đoán được sự tăng trưởng hay không của bất cứ một item có sẵn. game thủ phải nghiên cứu thật kỹ càng về xây dừng - tâm lý - hành động - sự phát triển của sản phẩm và người sử dụng. Điều này sẽ giúp người chơi có những ý tưởng đột phá so với những người khác

3. Đăng ký phiên bản Quyền sản phẩm

Để đảm bảo được lợi ích cho item của mình là duy nhất bạn nên đăng ký bản quyền cho item của mình về cả vấn đề xây dừng và tính năng cho vật phẩm của mình. Việc móc túi phiên bản quyền vật phẩm hiện này k còn hi hữu trong giới công nghệ

4. thử nghiệm cống phẩm


bạn Nên thí điểm cống phẩm của mình để nó có thể hoàn toàn ăn nhập với ý tưởng của game thủ. người chơi cần thí điểm sản phẩm thật sát sao để khi tung item ra thị trường bạn có thể tránh quá nhiều vấn đề về sản xuất cùng như tạo được sự hoàn thiện nhất cho sản phẩm của mình

5. Kinh nghiệm người sử dụng

item mới cần được sử dụng thử trong tình huống đời thực. đồng thời với nghiên cứu thị trường, thiết lập các bối cảnh cho mọi người dùng thử vật phẩm sẽ cho phép bạn quyết định liệu có phải thay thế hay sửa đổi gì trước khi ra mắt cống phẩm không.

6.Sản xuất và phân phối


người chơi phải quyết định đúng mực xem vật phẩm của game thủ được sinh sản trong nước hay sinh sản tại nước ngoài như ở Trung Quốc. sản xuất ở nước ngoài có thể tốn ít tổn phí hơn, nhưng điều đó có nghĩa là bạn phải nương tựa hoàn toàn vào nguồn nhân công từ xa trong thời đoạn quan trong nhất này.

7.Tiếp thị item


Phát huy tối đa giá trị thương mại của item có tức là người chơi phải hiểu rõ về nhận mặt thương hiệu và tất cả các giá trị mà người chi tiêu thu được. Quyết định này có thể phụ thuộc vào chiến dịch marketing của game thủ nhấn mạnh vào những điểm nổi trội của item như thế nào và vật phẩm của game thủ hòa nhập thế nào vào tình hình xã hội hiện tại.

Việc trở thành một best product designers thực sự không hề đơn giản . Nắm rõ 7 Điều cần thiết nhất của một nhà product designer sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc. nhưng muốn thành tựu thì đoạn đường của game thủ còn rất gieo neo, còn quá nhiều điều nên học hỏi và tăng trưởng.

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video of the Day