Cái nhìn Tổng Quan về Magento 2

Được chào đời vào khoảng tháng 11 năm 2015 Magento 2 được đặt niềm tin vào sự phát triển vượt bậc so với đàn em Magento 1. Không kỳ sự thất vọng của giới chuyên gia trong phiên bản này Magento 2 đã cập nhật thêm rất nhiều những công nghệ mới cùng với hệ điều hành mở PHP cũng như làm đơn giản quá trình phát triển của chúng. Chúng ta có thể kể đến một số đặc tính mới của Magento 2 như :

1. Sử dụng thuật toán giúp tăng trưởng giao diện thân thiện với mobile

2. Ứng dụng được tăng tốc lên tầm 25%

3. Dễ dàng tìm kiếm

4. Magento 2 modules được dễ dàng đóng gói và sử dụng

5. Các thư mục được dễ dàng tái cấu trúc và sử dụng

6. sử dụng Composer, Zend 2 và symfony

7. Mô hình source code sát với các chuẩn enterprise application

8. Magento 2 Checkout

Như cả nhà dã biết trong các ứng dụng béo tăng trưởng cho doanh nghiệp, các module của luôn được thiết kế sao cho độ dựa dẫm lẫn nhau là nhỏ nhất, song song dễ để phân chia công việc phát triển cũng như bảo trì, đảm bảo không có sự xung bỗng nhiên về lâu dài. Magento 2 đã chuyển đổi cục bộ cấu trúc source code của phiên bản 1 sang mô hình đương đại vừa học hỏi từ mô hình của các Java Enterprise Application, vừa kế thừa tính sẵn có của các công nghệ can dự PHP vài năm gần đây.

Magento thừa hường một hệ thống tính năng mạnh mẽ từ Magento 1 cũng như những tính năng nâng cấp vượt trội chính vì vậy giới chuyên gia nhận định trong năm 2016 là một năm phát triển mạnh mẽ của Magento 2

Magento 2 đã làm thay đổi rất nhiều trong khía cạnh kỹ thuật, điều này đã giúp đỡ rất nhiều các lập trình viên tìm hiểu và phát triển so với Magento 1. nhưng magento 2 là không hề tối giảm yêu cầu các kỹ thuật viên phải tìm hiểu về Magento rất nhiều

About Unknown

Unknown
"Mình là Phương Nguyễn, thâm niên 4 năm kinh nghiệm thiết kế website và làm marketing, tuy nhiên kể từ 1 năm trở lại đây mình không còn làm marketing nữa, và chỉ tập trung vào viết plugin và giao diện cho Wordpress, nếu các bạn thấy bài viết hay thì hãy chia sẻ cho những người khác cùng tham khảo, còn nếu muốn thiết kế website hoặc sửa web hay đặt một plugin có chức năng đặc biệt, hãy liên hệ ngay tới Phương"
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video of the Day